PRICE

Giá chỉ từ

Số lượng user: 10

Basic
Chỉ từ 2 000 000 VNĐ
Description Basic plan description here
Feature Basic plan feature here
Pro
Chỉ từ 5 000 000 VNĐ
Description Pro plan description here
Feature Pro plan feature here
Premium
Chỉ từ 7 000 000 VNĐ
Description Premium plan description here
Feature Premium plan feature here
Logo
Standard 200 000 VNĐ /user/month
Professional270 000 VNĐ /user/month
Enterprise350 000 VNĐ /user/month
CustomizeLiên Hệ /user/month
  • Hàng tháng Hàng năm

    tiết kiệm
    lên đến 34%

  • Standard800 /user
    Professional1.400 /user
    Enterprise2.400 /user
    Ultimate2.400 /user
Hàng tháng Hàng năm

tiết kiệm
lên đến 34%

  • Tự động hóa lực lượng bán hàng
  • Các mô-đun cơ bản
    Quản lý toàn bộ chu kỳ bán hàng bằng cách thu thập và tập trung dữ liệu qua các giai đoạn liên quan với các mô-đun Khách hàng tiềm năng, Liên hệ, Giao dịch và Tài khoản tiêu chuẩn này.
  • Nhiệm vụ, Cuộc gọi, Sự kiện
    Dễ dàng lên lịch và quản lý các hoạt động theo dõi, cuộc gọi, cuộc họp và các hoạt động bán hàng hàng ngày khác.
  • Bộ lọc nâng cao
    Khắc phục tình trạng lộn xộn và xác định hồ sơ bạn cần với các bộ lọc tìm kiếm nâng cao này.
  • Nhiều quy trình
    Quản lý hiệu quả nhiều quy trình bán hàng bằng cách sử dụng các quy trình bán hàng riêng biệt để theo dõi cơ hội của bạn.
  • Quy tắc chấm điểm
    Chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên hoạt động tương tác của họ với doanh nghiệp để giúp nhóm bán hàng ưu tiên những khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng chuyển đổi hơn
  • Dự báo doanh số
    Dẫn dắt đội ngũ đạt đến sự thành công lâu dài với các mục tiêu có thể đạt được và theo dõi hiệu suất kinh doanh của bạn so với mục tiêu doanh thu.
  • Thông tin chi tiết email
    Theo dõi số liệu hiệu suất cho tất cả email liên quan đến khách hàng như tỷ lệ mở, thời gian mở, tỷ lệ nhấp và hơn thế nữa.
  • Nhiều loại tiền tệ
    Giảm bớt sự phức tạp khi làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng quốc tế với tính năng hỗ trợ và chuyển đổi nhiều loại tiền tệ tích hợp sẵn.
  • Macro
    Cài đặt sẵn và tự động hóa nhiều thao tác như theo dõi, lên lịch hoạt động bán hàng và cập nhật hồ sơ chỉ với một cú nhấp chuột.
  • SalesSignals
    Tương tác với khách hàng theo thời gian thực với thông báo hoạt động xuyên suốt hành trình của khách hàng.
  • Quy tắc phân công
    Tự động gửi khách hàng tiềm năng và cơ hội mới trực tiếp cho đại diện bán hàng phù hợp.
  • Nhiều quy tắc chấm điểm
    Sử dụng quy tắc chấm điểm để giúp đội ngũ làm việc trực tiếp với khách hàng ưu tiên các hồ sơ liên quan đến bộ phận của họ.
  • Thông báo SalesSignal tùy chỉnh
    Tạo tín hiệu tùy chỉnh để ghi lại mọi khía cạnh của hành trình khách hàng và thông báo cho các nhóm liên quan theo thời gian thực.
  • Trình phân tích email
    Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng từ email và thêm thông tin vào CRM để đội ngũ của bạn có thể tập trung theo dõi thay vì cập nhật hồ sơ khách hàng theo cách thủ công.
  • Trình hướng dẫn nhập dữ liệu
    Cập nhật thông tin khách hàng dễ dàng hơn, giảm thiểu lỗi và cải thiện chất lượng dữ liệu với các biểu mẫu tuần tự.
  • Cổng thông tin
    Sử dụng các cổng thông tin để cấp quyền truy cập vào thông tin liên quan trong CRM, giúp việc cộng tác với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp trở nên dễ dàng hơn.
  • Tự động hóa và quản lý quy trình
  • Quy tắc workflow
    Giúp đội ngũ bán hàng tập trung vào việc bán hàng bằng cách sử dụng workflow để tự động hóa các hoạt động hàng ngày của họ.
  • Thông báo qua email
    Luôn cập nhật email qua thông báo theo thời gian thực mỗi khi có người mở, nhấp và trả lời email.
  • Blueprint
    Mở rộng hiệu quả quy trình bán hàng bằng cách xây dựng sơ đồ thiết kế từng bước để hướng dẫn các đại diện bán hàng ở từng giai đoạn.
  • Webhook
    Sử dụng webhook để dễ dàng tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba vào hoạt động bán hàng của bạn, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng tổng thể.
  • Quy trình phê duyệt hồ sơ
    Gửi hồ sơ quan trọng cho đúng người để phê duyệt và đảm bảo khả năng nhận trách nhiệm.
  • Quy trình xem xét dữ liệu
    Duy trì chất lượng dữ liệu bằng cách xem xét và xác minh thông tin được chuyển vào CRM
  • Chức năng tùy chỉnh
    Xây dựng các quy trình công việc ít lập trình để tự động hóa hoạt động doanh nghiệp trên tất cả các ứng dụng trong hệ thống công nghệ.
  • CommandCenter
    Xây dựng, quản lý và cải thiện hành trình khách hàng từ đầu đến cuối, đồng thời mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.
  • Tùy chỉnh sản phẩm
  • Tùy chỉnh trang chủ
    Dễ dàng truy cập tất cả các hoạt động và số liệu quan trọng hàng ngày ngay từ trang chủ.
  • Đổi tên tab
    Đổi tên mô-đun sản phẩm mặc định cho phù hợp với kiểu cơ cấu tổ chức của công ty.
  • Chế độ xem danh sách tùy chỉnh
    Truy cập nhanh vào một nhóm khách hàng tiềm năng, giao dịch của khách hàng, v.v. bằng cách tạo danh sách với tiêu chí định sẵn.
  • Trường tùy chỉnh
    Thu thập và liên kết mọi loại dữ liệu cần thiết cho doanh nghiệp trong Zoho CRM
  • Canvas
    Xây dựng trải nghiệm CRM tùy biến cho nhân viên dựa trên nhu cầu của đội ngũ và ngành nghề kinh doanh của bạn.
  • Nhóm tab
    Tập trung vào thông tin quan trọng bằng cách tạo nhóm các mô-đun liên quan để truy cập nhanh.
  • Quy tắc xác nhận
    Duy trì chất lượng dữ liệu CRM bằng cách hạn chế dữ liệu xấu thông qua xác thực tự động.
  • Mô-đun tùy chỉnh
    Tạo và tùy chỉnh các mô-đun để tập hợp chính xác các danh mục dữ liệu liên quan cho doanh nghiệp của bạn.
  • Nút tùy chỉnh
    Thực hiện nhiều thao tác cài đặt sẵn chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Bố cục trang
    Hợp lý hóa việc thu thập dữ liệu cho nhiều quy trình theo các bố cục khác nhau trong cùng một mô-đun.
  • Bản dịch
    Dịch các mô-đun, trường, nút, v.v. tùy chỉnh để hỗ trợ đội ngũ toàn cầu của bạn làm việc với Zoho CRM bằng ngôn ngữ ưa thích của họ.
  • Sandbox dành cho nhà phát triển
    Cho phép nhà phát triển tự do kiểm tra mọi tùy chỉnh trong một môi trường sandbox an toàn trước khi áp dụng vào tài khoản sản xuất.
  • Báo cáo và phân tích
  • Báo cáo tạo sẵn
    Giám sát tình trạng kinh doanh của doanh nghiệp qua nhiều báo cáo do hệ thống xác định.
  • Bảng chỉ số tạo sẵn
    Theo dõi trực quan các số liệu quan trọng của các bộ phận cụ thể hoặc của doanh nghiệp nói chung qua bảng chỉ số chuyên dụng.
  • Báo cáo và bảng chỉ số tùy chỉnh (có giới hạn)
    Nghiên cứu sâu hơn qua các báo cáo và bảng chỉ số tùy chỉnh để hiểu rõ hơn tình hình hoạt động của doanh nghiệp bạn.
  • Các thành phần bảng chỉ số cơ bản
    Chọn từ một loạt các công cụ tích hợp để trực quan hóa dữ liệu kinh doanh.
  • Ứng dụng di động Analytics
    Theo dõi các số liệu kinh doanh quan trọng, ngay cả khi bạn đang di chuyển.
  • Báo cáo và bảng chỉ số tùy chỉnh (Không giới hạn)
    Nghiên cứu sâu hơn qua các báo cáo và bảng chỉ số tùy chỉnh để hiểu rõ hơn tình hình hoạt động của doanh nghiệp bạn.
  • Các thành phần bảng chỉ số nâng cao
    Biến dữ liệu thành thông tin chuyên sâu với các công cụ trực quan hóa nâng cao.
  • Công cụ phát hiện bất thường
    Nhận thông báo theo thời gian thực về mọi sai lệch trong hiệu suất kinh doanh.
  • Phân tích biểu mẫu web
    Theo dõi và cải thiện hiệu quả của biểu mẫu web trên các trang và lần lặp khác nhau.
  • Zoho Analytics
    Tận dụng các chức năng business intelligence mạnh mẽ của Zoho Analytics miễn phí.
  • Trí tuệ nhân tạo
  • Làm giàu dữ liệu
    Trích xuất thêm thông tin về khách hàng có sẵn trên web và hiểu rõ hơn về họ.
  • Dự đoán
    Dự đoán kết quả có thể xảy ra cho các tình huống kinh doanh khác nhau và đưa ra chiến lược liên quan.
  • Dự báo doanh số của AI
    Tận dụng các đề xuất dự báo doanh số chính xác và đáng tin cậy rồi đưa ra quyết định sáng suốt để đạt được mục tiêu của bạn.
  • Phát hiện bất thường
    Phát hiện xu hướng bất thường trong doanh nghiệp để bạn có thể xác định các vấn đề tiềm ẩn và nhanh chóng giải quyết.
  • Đề xuất
    Cung cấp đề xuất sản phẩm cá nhân cho khách hàng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp họ.
  • Phân tích AI
    Khai thác kiến thức chuyên sâu và đề xuất từ các mục tiêu bán hàng đến hiệu suất kinh doanh và kết hợp các giải pháp tối ưu.
  • Giao tiếp
    Xác định thời điểm thuận lợi nhất để tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng, đồng thời cải thiện cơ hội phản hồi hoặc tương tác.
  • Xác thực hình ảnh
    Xác thực và đảm bảo đã tải lên các hình ảnh phù hợp trong quy trình kinh doanh của bạn, dựa trên các tiêu chí mà bạn xác định.
  • AI đàm thoại
    Sử dụng khẩu lệnh hoặc văn bản để tải thông tin khách hàng, tạo báo cáo bán hàng, tạo lời nhắc và lên lịch hoạt động.
  • Email thông minh
    Nâng cao trải nghiệm email với các tính năng như phân tích cảm tính, tóm tắt email và lên lịch hoạt động tự động.
  • Trò chuyện thông minh
    Ghi lại các cuộc gọi của khách hàng, trích xuất thông tin chuyên sâu như cảm tính và ý định của họ và ưu tiên phản hồi.
  • Ý kiến của khách hàng
    Lấy thông tin chuyên sâu và toàn diện về quan điểm của khách hàng về doanh nghiệp của bạn và đối thủ cạnh tranh.
  • Tự động hóa tiếp thị
  • Mẫu email
    Chọn và chỉnh sửa các mẫu email từ một thư viện lớn bao gồm mọi thứ từ email theo dõi bán hàng đến bản tin tiếp thị.
  • Xác thực email
    Cải thiện độ tin cậy và khả năng gửi thành công của email từ bên trong Zoho CRM.
  • Email hàng loạt
    Gửi email cho tất cả các liên hệ hoặc người nhận đã chọn chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Tích hợp hồ sơ mạng xã hội
    Tích hợp liền mạch tài khoản mạng xã hội của bạn và quản lý các hoạt động trực tiếp từ Zoho CRM.
  • Chuyển tiếp email
    Gửi email thông qua máy chủ cụ thể cho khách hàng được chọn.
  • CRM cho Google Ads
    Đo lường và cải thiện hiệu suất của Google Ads với tích hợp CRM cho Google Ads.
  • Thuộc tính
    Đo lường tác động của các chiến dịch tiếp thị với Thuộc tính tiếp thị.
  • Phân khúc
    Phân loại khách hàng thành các nhóm trọng tâm để cung cấp cho họ nội dung, ưu đãi, v.v. tùy biến.
  • Công cụ trả lời tự động
    Thiết lập tin nhắn trả lời tự động và theo dõi để nâng cao hiệu quả giao tiếp với khách hàng.
  • Bảo mật
  • Hồ sơ
    Quản lý những hành động mà người dùng CRM có thể thực hiện bên trong sản phẩm thông qua kiểm soát chi tiết.
  • Phân cấp theo vai trò
    Quản lý nội dung mà người dùng có thể xem và truy cập trong CRM dựa trên vai trò do bạn xác định.
  • Nhiều tổ chức
    Liên kết và truy cập nhiều tài khoản CRM chỉ với một lần đăng nhập.
  • Tuân thủ GDPR
    Sử dụng các chức năng tích hợp sẵn để quy trình của bạn phù hợp với các yêu cầu theo quy định của GDPR.
  • Nhật ký kiểm tra CRM
    Có được nhật ký chi tiết tất cả các thao tác được thực hiện trong CRM.
  • Giới hạn địa chỉ IP
    Cho phép nhóm truy cập tài khoản CRM từ các IP cụ thể, được phép để tăng cường bảo mật.
  • Bảo mật cấp trường
    Tận dụng các biện pháp kiểm soát chi tiết để quản lý quyền truy cập vào các trường cụ thể có thể chứa thông tin cá nhân hoặc có độ nhạy cảm cao.
  • Phân cấp báo cáo
    Quản lý nội dung mà người dùng có thể xem và truy cập trong CRM dựa trên cấu trúc phân cấp của tổ chức.
  • Chia sẻ cấp hồ sơ
    Cải thiện hiệu quả cộng tác giữa các đại diện bán hàng hoặc các bộ phận bằng cách cho phép nhóm chia sẻ hồ sơ với nhau.
  • Quản lý khu vực
    Phân công khách hàng tiềm năng, khách hàng chính thức và tài khoản liên quan cho đại diện bán hàng dựa trên các yếu tố như dòng sản phẩm, vị trí địa lý, ngành nghề và hơn thế nữa.
  • Mã hóa dữ liệu
    Bảo mật dữ liệu khách hàng bằng phương pháp mã hóa mạnh mẽ khi dữ liệu được lưu trữ trên máy chủ của Zoho CRM.
  • Add-on người dùng Lite
  • Người dùng Lite: Sẵn dùng đối với tổ chức có tối thiểu 25 giấy phép người dùng thông thường
    Người dùng Lite nhận được quyền truy cập một phần vào dữ liệu và chức năng CRM
Standard800 /user DÙNG THỬ Mua ngay
Professional1.400 /user DÙNG THỬ Mua ngay
Enterprise2.400 /user DÙNG THỬ Mua ngay
  • /user
Ultimate2.400 /user DÙNG THỬ Mua ngay
  • /user

Quản trị doanh nghiệp toàn diện trên một nền tảng duy nhất

ĐĂNG KÝ NGAY