- Đăng nhập
- Đăng xuất
PRICE
Giá chỉ từ
Basic
Chỉ từ | 2 000 000 VNĐ |
Description | Basic plan description here |
Feature | Basic plan feature here |
Pro
Chỉ từ | 5 000 000 VNĐ |
Description | Pro plan description here |
Feature | Pro plan feature here |
Premium
Chỉ từ | 7 000 000 VNĐ |
Description | Premium plan description here |
Feature | Premium plan feature here |

Standard
Liên Hệ
/user/month
ProfessionalLiên Hệ
/user/month
EnterpriseLiên Hệ
/user/month
CustomizeLiên Hệ
/user/month
-
Hàng thángHàng năm
tiết kiệm
lên đến 34% -
Standard800 /userProfessional1.400 /userBusiness2.400 /userCustom2.400 /user
Hàng thángHàng năm
tiết kiệm
lên đến 34%
- Tự động hóa lực lượng bán hàng
-
Các mô-đun cơ bản
Quản lý toàn bộ chu kỳ bán hàng bằng cách thu thập và tập trung dữ liệu qua các giai đoạn liên quan với các mô-đun Khách hàng tiềm năng, Liên hệ, Giao dịch và Tài khoản tiêu chuẩn này.
-
Nhiệm vụ, Cuộc gọi, Sự kiện
Dễ dàng lên lịch và quản lý các hoạt động theo dõi, cuộc gọi, cuộc họp và các hoạt động bán hàng hàng ngày khác.
-
Bộ lọc nâng cao
Khắc phục tình trạng lộn xộn và xác định hồ sơ bạn cần với các bộ lọc tìm kiếm nâng cao này.
-
Nhiều quy trình
Quản lý hiệu quả nhiều quy trình bán hàng bằng cách sử dụng các quy trình bán hàng riêng biệt để theo dõi cơ hội của bạn.
-
Quy tắc chấm điểm
Chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên hoạt động tương tác của họ với doanh nghiệp để giúp nhóm bán hàng ưu tiên những khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng chuyển đổi hơn
-
Dự báo doanh số
Dẫn dắt đội ngũ đạt đến sự thành công lâu dài với các mục tiêu có thể đạt được và theo dõi hiệu suất kinh doanh của bạn so với mục tiêu doanh thu.
-
Thông tin chi tiết email
Theo dõi số liệu hiệu suất cho tất cả email liên quan đến khách hàng như tỷ lệ mở, thời gian mở, tỷ lệ nhấp và hơn thế nữa.
-
Nhiều loại tiền tệ
Giảm bớt sự phức tạp khi làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng quốc tế với tính năng hỗ trợ và chuyển đổi nhiều loại tiền tệ tích hợp sẵn.
-
Macro
Cài đặt sẵn và tự động hóa nhiều thao tác như theo dõi, lên lịch hoạt động bán hàng và cập nhật hồ sơ chỉ với một cú nhấp chuột.
-
SalesSignals
Tương tác với khách hàng theo thời gian thực với thông báo hoạt động xuyên suốt hành trình của khách hàng.
-
Quy tắc phân công
Tự động gửi khách hàng tiềm năng và cơ hội mới trực tiếp cho đại diện bán hàng phù hợp.
-
Nhiều quy tắc chấm điểm
Sử dụng quy tắc chấm điểm để giúp đội ngũ làm việc trực tiếp với khách hàng ưu tiên các hồ sơ liên quan đến bộ phận của họ.
-
Thông báo SalesSignal tùy chỉnh
Tạo tín hiệu tùy chỉnh để ghi lại mọi khía cạnh của hành trình khách hàng và thông báo cho các nhóm liên quan theo thời gian thực.
-
Trình phân tích email
Thu thập thông tin khách hàng tiềm năng từ email và thêm thông tin vào CRM để đội ngũ của bạn có thể tập trung theo dõi thay vì cập nhật hồ sơ khách hàng theo cách thủ công.
-
Trình hướng dẫn nhập dữ liệu
Cập nhật thông tin khách hàng dễ dàng hơn, giảm thiểu lỗi và cải thiện chất lượng dữ liệu với các biểu mẫu tuần tự.
-
Cổng thông tin
Sử dụng các cổng thông tin để cấp quyền truy cập vào thông tin liên quan trong CRM, giúp việc cộng tác với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp trở nên dễ dàng hơn.