Logo

CHÍNH SÁCH QUẢN LÝ DỮ LIỆU TẠI CÔNG TY KHÁCH HÀNG

Áp dụng cho khách hàng sử dụng phần mềm/hệ thống do Công ty Cổ phần Công nghệ SYNOLOGY cung cấp.

1. Mục đích

Chính sách này nhằm quy định nguyên tắc và trách nhiệm trong việc quản lý, bảo vệ và sử dụng dữ liệu được nhập, lưu trữ và xử lý trong hệ thống phần mềm do SYN phát triển và triển khai, nhưng được cài đặt, vận hành và khai thác tại Công ty Khách hàng.

2. Nguyên tắc chung

3. Phạm vi dữ liệu thuộc quản lý của khách hàng

4. Trách nhiệm của Công ty Khách hàng

5. Vai trò của SYN

6. Lưu trữ và sao lưu

7. Bảo mật và tuân thủ

8. Liên hệ và hỗ trợ

Quản trị doanh nghiệp toàn diện trên một nền tảng duy nhất

ĐĂNG KÝ NGAY